site stats

On behalf of แปลว่า

Webbehalf. (n) ตัวแทน, ประโยชน์, ธุระ. ตัวอย่างประโยค จาก Open Subtitles **ระวัง คำแปลอาจมีข้อผิดพลาด**. Let me say, on behalf of myself and the others, that we … Webตัวอย่างของการใช้ To sign on behalf ในประโยคและคำแปลของพวกเขา. Appointment of director and change of the authorized directors to sign on behalf of the Company. …

Behalf แปลว่า

Web25. jan 2024. · On behalf of แปลว่า ในนามของ (ทำบางสิ่ง)ในนามของ Webคำในบริบทของ"on behalf of the client"ในอังกฤษ-ไทยที่นี่มีหลายตัวอย่าง ... chromebooks on sale today at target https://thereserveatleonardfarms.com

วันนี้ขอเสนอสำนวนที่ว่า on behalf of... - A sentence a day

Webคำในบริบทของ"บุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคล"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"บุคคลธรรมดา หรือ … Webคำศัพท์ act on behalf of, แปลว่ารั้งตำแหน่ง, ประเภท V, แม้ไม่ได้เป็น ส.ส. ... Webแปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เป็น ภาษาไทย คำว่า (on behalf of) หมายถึง คือ พจนานุกรม ดิกชันนารี่ ออนไลน์ มีคำแปล คำเหมือน คำตรงข้าม พร้อมตัวอย่างประโยคของ (on … chromebooks op basisschool

Behalf แปลว่า ในนามของ, ตัวแทน Eng Hero เรียนภาษาอังกฤษ …

Category:การเขียนจดหมาย อีเมล ภาษาอังกฤษ ประโยคจำเป็น …

Tags:On behalf of แปลว่า

On behalf of แปลว่า

KandoWriting - >>> ประโยคนี้ผิดอย่างไร? <<< In behalf of... Facebook

Webพจนานุกรม แปลภาษา แปลภาษาอังกฤษ แปลความหมาย Longdo Dictionary English ... act on behalf of, ... เราทราบดีว่าท่านผู้ใช้คงไม่ได้อยากให้มีโฆษณาเท่าใดนัก ... Webแปลว่า คำพูดมากมายก็ไม่อาจแสดงความรู้สึกซาบซึ้งของฉันได้ – I want to thank you on behalf of (Name) for …

On behalf of แปลว่า

Did you know?

Webคำศัพท์คำว่า 'On behalf of' แปลว่า idm-ทำบางสิ่ง-ในนามของ..ดูความหมายคำอ่านคําแปลเพิ่มเติม คลิ๊ก !!! Webตัวอย่างประโยค จาก Open Subtitles; Let me say, on behalf of myself and the others, that we consider it a great privilege to die for our country. ผมขอพูด ณ ตรงนี้ เพื่อ ตัวผมและคนอื่นๆ เราคิดดูแล้ว เราจะสละชีพเพื่อประเทศ

Webเจ้าชอบมึน☻ (@pox_prem) on Instagram: "แมวที่แปลว่าใจร้าย" Webคำศัพท์ on behalf of, แปลว่าในนามของ, ประเภท ADV, ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล่ย์จำกัด(มหาชน)

Webคำแปล "on behalf of" เป็น ไทย ในบริบท หน่วยความจำการแปล. การผันคำ ค้นรากคำ. จับคู่คำ. ตรงแน่นอน. ไม่กำหนด. Really good acting on behalf of two young ladies. การแสดงที่ ... Web20. mar 2024. · Behalf คำอ่านไทย อ่านว่า บีฮาล์ฟ Behalf แปลว่าอะไร Behalf หมายถึงอะไร Behalf คืออะไร Home » คำศัพท์ใช้บ่อย 10,000 คำ » [n.]

Web24. jan 2024. · on behalf of. ADV. แปลว่า ในนามของ. ตัวอย่าง ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล่ย์จำกัด (มหาชน)

Web21. mar 2024. · Idiom (สำนวน) » On Behalf Of แปลว่า มีนาคม 21, 2024 admin [idm.] Idiom (สำนวน) , คำศัพท์ใช้บ่อย 10,000 คำ ไม่มีความเห็น chromebooks on sale canadaWebLet me say, on behalf of myself and the others, that we consider it a great privilege to die for our country. ผมขอพูด ณ ตรงนี้ เพื่อ ตัวผมและคนอื่นๆ เราคิดดูแล้ว เราจะสละชีพเพื่อประเทศ The Great Dictator (1940): On behalf of … chromebooks on sale at walmartWebแต่ที่นิยมใช้เป็นหลัก คือ on behalf of แปลว่า "ในนามของ" "ในฐานะตัวแทนของ". ส่วน in behalf of ควรใช้เมื่อต้องการสื่อว่า "เพื่อผลประโยชน์ของ ... ghost and molly mcgee toysWebbehalf แปลว่า: [ bi'hɑ:f ] n. ในนามของ ที่เกี่…. คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลภาษาอังกฤษ แปลไทย ประโยค การออกเสียง ฯลฯ chromebooks on sale in canadaWebact on behalf of แปลว่า: v. exp. รักษาการ [rak sā kān]…. คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลภาษาอังกฤษ แปลไทย ประโยค … ghost and molly mcgee molly x andreaWebค้นหาคำศัพท์ On behalf of แปล อังกฤษ-ไทย lexitron แปลภาษาได้ง่าย ๆ ได้หลากหลาย พจนานุกรมออนไลน์ ดิกชันนารีออนไลน์ ค้นหาคำศัพท์ มากมาย ghost and molly mcgee wcostreamWebสำนวน in behalf of และ on behalf of มีใช้ทั้งคู่ แต่ที่นิยมใช้เป็นหลัก คือ on behalf of แปลว่า "ในนามของ" "ในฐานะตัวแทนของ" ghost and molly mcgee summer time